Khi nói đến việc thành công trong trò chơi doanh nghiệp, bạn chỉ mạnh mẽ như mắt xích yếu nhất của mình. Nhưng sự thật là khoảng 61% nhân viên cấp đầu vào bị kiệt sức trong công việc. Các triệu chứng hàng đầu mà nhân viên ngày nay trải qua do kiệt sức bao gồm mệt mỏi, đau đớn, tăng cân, lo lắng và mất ngủ. Hãy tìm hiểu cách thích nghi với một số triệu chứng này và cải thiện trải nghiệm nơi làm việc. Bạn có thể làm điều đó bằng cách mang xu hướng ghế lười vào môi trường làm việc của mình và triển khai ghế lười văn phòng theo những cách sáng tạo khắp nơi làm việc của toàn bộ công ty bạn.
Tại sao lại chọn ghế văn phòng dạng túi hạt?
Câu trả lời đơn giản cho câu hỏi này là, tại sao không? Công nghệ ngày nay là không dây và không còn bị ràng buộc vào bàn làm việc, vậy tại sao nhân viên lại phải như vậy? Không chỉ có thế, việc ngồi yên một chỗ cả ngày đã được chứng minh là nguyên nhân gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như béo phì và bệnh tim. Là một chủ doanh nghiệp hoặc chuyên gia nhân sự, điều này đối với bạn đồng nghĩa với những ngày nghỉ làm. Không nghi ngờ gì nữa, công ty của bạn muốn hoạt động tốt. Nhưng 87% CEO ngày nay tin rằng sự đồng cảm là nguyên nhân dẫn đến hiệu suất tài chính của họ tại nơi làm việc. Không chỉ sự đồng cảm tại nơi làm việc tạo ra kết quả tài chính cải thiện mà còn tăng năng suất ở cấp độ nhân viên. Để duy trì tính cạnh tranh với thế giới doanh nghiệp ngày nay, bạn cần thay đổi theo thời đại. Trang trí hoặc môi trường của bạn cũng có thể cần thay đổi theo thời đại. Ghế lười cho người lớn ghế là một cách tuyệt vời để làm điều đó, và chúng không phải tất cả đều trông giống như những chiếc của ngày hôm qua. Một chiếc ghế theo phong cách của Ghế văn phòng kiểu túi đậu Merlin, chẳng hạn, có thể được đặt một cách thanh lịch ở bất kỳ đâu từ phòng chờ đến phòng nghỉ của nhân viên.
Tạo Không Gian Làm Việc Không Đau Đớn
Việc ngồi làm việc tại bàn cả ngày có thể gây đau và căng thẳng cho nhiều nhân viên. Từ đau lưng đến hội chứng ống cổ tay, làm việc liên tục tại bàn văn phòng có thể gây hại cho sức khỏe của nhân viên bạn.
Giảm Đau Lưng
Đối với nhân viên bị đau lưng, ghế văn phòng dạng túi đậu là một lựa chọn thoải mái. Hiệp hội Chiropractic Hoa Kỳ cho biết đau lưng là một trong những lý do phổ biến nhất khiến nhân viên nghỉ làm. Đau lưng dẫn đến hơn 264 triệu ngày làm việc bị mất mỗi năm đối với tất cả người Mỹ, tương đương khoảng hai ngày làm việc cho mỗi nhân viên toàn thời gian ở Mỹ. Điều này còn dẫn đến chi phí chăm sóc sức khỏe lên tới 50 tỷ đô la hàng năm. Do đó, tăng chi phí cho công ty về mặt chi phí chăm sóc sức khỏe, giảm năng suất với những nhân viên vắng mặt. Thêm vào tiền lương bị mất, chi phí của đau lưng có thể tiêu tốn của người Mỹ tới 100 tỷ đô la hàng năm.
Ngăn ngừa Hội chứng ống cổ tay
Hội chứng ống cổ tay không hề rẻ hơn. Hội đồng Sức khỏe và An toàn Lao động cho biết hội chứng ống cổ tay là một nguyên nhân đáng kể gây mất lương, mất công việc và tàn tật. Nó cũng làm tăng chi phí bồi thường lao động. Đây là hai trong số những chi phí phổ biến nhất đối với cả các công ty và hệ thống chăm sóc sức khỏe. Nhân viên cũng phải chịu chi phí này. Hầu hết nhân viên không muốn bị tàn tật. Văn phòng ngày nay không còn kết nối trực tiếp với bàn làm việc và các ổ cắm điện nữa. Với WiFi và các thiết bị không dây, nhân viên muốn di chuyển nhiều hơn và đang đi lại nhiều hơn. Khi họ di chuyển nhiều hơn, họ sẽ giảm đau lưng và giảm nguy cơ mắc hội chứng ống cổ tay. Một giải pháp cho vấn đề này là ghế văn phòng đệm hạt xốp. Đặt một chiếc ghế gần trạm làm việc của họ hoặc tạo ra một trung tâm nhân viên đệm hạt xốp và nhân viên có thể mang máy tính xách tay đến đệm hạt xốp trong khi giảm đau lưng hoặc hội chứng ống cổ tay.
Tạo Trạm Sức Khỏe
"Wellness" đang trở thành từ thông dụng nóng hổi cho các CEO hoặc lãnh đạo công ty khi nói đến việc thiết lập nhân viên gắn kết và năng suất. Khi các lãnh đạo công ty kích hoạt các chương trình wellness cho nhân viên của họ, họ sẽ thấy năng suất và lợi nhuận tăng lên. Tăng cường các chương trình cân nặng lành mạnh có lợi cho nhân viên, những người sẽ tăng cân nếu họ ngồi yên một chỗ cả ngày. Career Builder lưu ý rằng hai trong số năm nhân viên tăng cân tại nơi làm việc, và 75% trong số đó không có quyền truy cập vào chương trình wellness. Một chiếc ghế túi đậu có thể không phải là một chương trình wellness, nhưng nó có thể thúc đẩy wellness tại nơi làm việc bằng cách ngăn ngừa tăng cân do công việc ít vận động. Khi bạn thêm nhiều ghế túi đậu cho nhân viên của mình tại các trạm wellness, họ cảm thấy được đồng cảm và đánh giá cao vì công việc chăm chỉ của họ. Thế hệ ngày nay cũng thích một môi trường làm việc thoải mái và thư giãn hơn. Các yếu tố trang trí như ghế văn phòng túi đậu có thể giúp họ tìm thấy sự chuyển tiếp mượt mà giữa công việc và gia đình. Nếu công ty của bạn đang tuyển dụng nhiều thế hệ millennials hiện nay, bạn có thể thấy họ năng suất và sáng tạo hơn khi có một chiếc ghế túi đậu để làm việc khi họ vừa nằm vừa làm việc cùng lúc. Nhưng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng các trạm wellness. Đọc bảy mẹo ergonomic về cách làm việc từ một chiếc ghế túi đậu, để bạn có thể cải thiện năng suất và wellness của nhân viên cùng lúc."
Tạo các trạm làm việc với ghế lười để tăng năng suất
Không chỉ ghế văn phòng bean bag cải thiện sức khỏe và sự thoải mái tại nơi làm việc, mà chúng còn có thể cải thiện năng suất. Internet đã thay đổi cách các doanh nghiệp hoạt động ngày nay, và điều đó cần được phản ánh trong môi trường làm việc. Nơi làm việc ngày nay trông khác biệt. Từ các bàn làm việc đứng đến robot làm việc từ xa, ghế văn phòng tiêu chuẩn đang nhanh chóng trở thành quá khứ. Sự nhấn mạnh trong văn phòng ngày nay, và trong môi trường làm việc trực tuyến, là sự hợp tác và phối hợp. Sự hợp tác và phối hợp tốt hơn tăng lên khi nhân viên cảm thấy thư giãn, và ghế văn phòng bean bag có thể hỗ trợ trong việc này. Tạo ra các trung tâm năng suất với một nhóm ghế bean bag có thể cải thiện tinh thần và luồng năng lượng của nhân viên. Nhân viên nội bộ ngày nay chỉ đơn giản là dành nhiều thời gian hơn tại văn phòng. Làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn giúp mọi người thành công. Những trung tâm này không chỉ có thể hiệu quả mà còn hấp dẫn hơn. Các nghiên cứu cho thấy rằng các tổ chức có nhân viên gắn kết vượt trội hơn các công ty khác tới 202 phần trăm. Nghiên cứu tương tự cho thấy các công ty có nhân viên gắn kết có lợi nhuận cổ đông cao gấp năm lần trong suốt năm năm. Các công ty như Google và LEGO đã triển khai các trạm làm việc bean bag hoặc trung tâm năng suất để tăng cường sự gắn kết của nhân viên. Bằng chứng rõ ràng ở đó, vì họ là những cổ phiếu Blue Chip mang lại lợi nhuận cao cho cổ đông. Bạn có thể có hoặc không có cổ đông, nhưng dù sao đi nữa, nhân viên gắn kết và thoải mái là một tình huống đôi bên cùng có lợi cho tất cả mọi người.
Phòng họp Hội đồng Thế kỷ Hai mươi mốt
Nếu nhân viên có thể sáng tạo trong trạng thái thư giãn, bạn sẽ có nhiều sản phẩm và năng suất thành công hơn. Hãy tưởng tượng một phòng họp bao gồm hàng loạt ghế lười sang trọng, thúc đẩy sự phát triển và sáng tạo — một phòng họp nơi người tham dự cảm thấy đủ thoải mái để đóng góp ý tưởng lớn tiếp theo. Bạn không chỉ có thể chiến thắng tại nơi làm việc mà còn thu hút khách hàng mới. Bạn thậm chí có thể sử dụng ghế lười in tùy chỉnh cho văn phòng của mình hoặc tại sự kiện lớn tiếp theo. Thuê một hồ bơi cho sự kiện doanh nghiệp tiếp theo của bạn nơi bạn đang thu hút kinh doanh mới, và sử dụng ghế lười để tạo cảm giác thư giãn. Nhưng ghế in tùy chỉnh cũng sẽ là quảng cáo tốt. Khám phá sáu lý do bạn nên sử dụng ghế lười văn phòng cho thông điệp tiếp thị mạnh mẽ nữa. Sử dụng ghế lười trong các phòng chờ hoặc phòng nhân viên, hoặc thậm chí trong phòng ăn trưa và căng tin. Ghế lười mang lại cảm giác thư giãn ngay lập tức, hãy ở lại đây một lúc, và cùng nhau làm việc. Đó là cách bạn muốn nhân viên và khách hàng của mình cảm nhận. Kết quả nằm ở lợi nhuận cuối cùng. Bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Tăng cường tinh thần với ghế túi hạt trong văn phòng
Mỗi công ty đều muốn thành công, và đó luôn là sứ mệnh số một của họ. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần các mắt xích trong mỗi chuỗi hoạt động với năng suất tối đa. Nhân viên tức giận hoặc những người đang chịu đựng lo lắng do môi trường làm việc căng thẳng sẽ không giúp bạn đạt được những mục tiêu đó. Cũng như những nhân viên nghỉ làm vì đau lưng, vấn đề liên quan đến cân nặng, hoặc phẫu thuật hội chứng ống cổ tay. Ngay cả các ứng viên tiềm năng cũng sẽ quyết định về bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, giống như bạn sẽ quyết định về họ. Một báo cáo cho biết rằng 83% ứng viên tiềm năng có trải nghiệm phỏng vấn tiêu cực sẽ tìm kiếm công việc ở nơi khác. Họ có thể là những nhân viên bán hàng tốt nhất tiếp theo của bạn. Bạn có một môi trường làm việc thoải mái thúc đẩy sức khỏe, sự tham gia và sáng tạo không? Ghế túi hạt tốt nhất không chỉ đơn thuần là một đống hạt đậu êm ái nữa. Các xu hướng mới nhất rất thú vị và sáng tạo, và hiệu quả. Thật dễ dàng để tạo ra một giải pháp chỗ ngồi trong văn phòng của bạn bằng cách sử dụng ghế túi hạt văn phòng như kiểu ghế Big Bob ngày nay và bắt đầu thấy phép màu xảy ra qua đêm.